16565 kết quả phù hợp với "tăng lượng xe buýt"
Hà Nội: Lượng xe buýt xuất bến muộn tăng cao
Trung tâm Quản lý giao thông công cộng Hà Nội cho biết, hoạt động của xe buýt xuất bến muộn tăng cao là do ảnh hưởng tình trạng tắc đường, nhất là trong giờ cao điểm.
Tăng giá vé xe buýt phải đi đôi với chất lượng
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đề xuất Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội chấp thuận cho tăng giá vé xe buýt từ ngày 1/1/2024 với mức tăng từ 1.000 - 11 nghìn đồng/vé lượt, tuỳ theo cự ly từng tuyến. Sau 9 năm, từ 2014 đến nay, mới tiếp tục có một lần điều chỉnh giá vé. Tuy nhiên, nhiều người dân cho rằng, giá vé tăng thì chất lượng dịch vụ cũng phải được cải thiện, có như vậy xe buýt mới có thể thực sự thu hút được người dân.
Xe buýt sụt giảm sản lượng
(HanoiTV) - Đợt dịch Covid-19 bùng phát từ cuối tháng 4 đến nay đã tiếp tục khiến cho hoạt động vận tải hành khách công cộng nói chung và xe buýt nói riêng điêu đứng. Sản lượng hành khách đi xe buýt trợ giá trong tháng 5/2021 chỉ đạt trên 14 triệu lượt người, giảm gần 38% so với tháng 4/2021 và giảm 24% so với cùng kỳ năm 2020.
Xe buýt sụt giảm sản lượng
(HanoiTV) - Đợt dịch Covid-19 bùng phát từ cuối tháng 4/2021 đến nay đã tiếp tục khiến cho các hoạt động vận tải hành khách công cộng nói chung và xe buýt nói riêng gặp nhiều khó khăn. Số liệu thống kê của Trung tâm Quản lý giao thông công cộng thành phố Hà Nội cho thấy, sản lượng hành khách đi xe buýt trợ giá trong tháng 5/2021 chỉ đạt trên 14 triệu lượt ngườ, giảm gần 38% so với sản lượng tháng 4/2021 và giảm trên 24% so với cùng kỳ năm 2020.
Xe buýt sẽ tăng giá vé?
Mới đây, Sở Giao thông vận tải Hà Nội vừa đề xuất UBND TP Hà Nội chấp thuận cho tăng giá vé xe buýt tùy theo cự ly của từng tuyến, quy định này sẽ bắt đầu từ ngày 1/1/2024 nếu được thông qua. Liệu đề xuất này có sớm được đưa vào thực tế?
Xe buýt Hà Nội sụt giảm sản lượng
(HanoiTV) – Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, sản lượng, doanh thu quý 1/2021 của Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) đã bị sụt giảm so với cùng kỳ năm trước và không đạt kế hoạch đề ra.
Hành khách đi xe buýt tăng trên 40%
Trong 9 tháng đầu năm, sản lượng hành khách do Tổng công ty vận tải Hà Nội vận chuyển đã tăng 42% so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, các tuyến buýt sân bay hoạt động khá ổn định và cũng tăng số chuyến so với năm ngoái.
Vì sao lượng hành khách đi xe buýt sụt giảm?
Hiện trên địa bàn Hà Nội có 11 đơn vị vận hành xe buýt có trợ giá. Mặc dù sau dịch COVID-19 cho đến nay sản lượng vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt đang dần phục hồi, tuy nhiên còn chậm và chưa đạt được như kỳ vọng. Có thể thấy là chất lượng dịch vụ chưa được đảm bảo, mức độ thân thiện, thái độ ứng xử của một bộ phận lái xe, nhân viên phục vụ còn chưa đúng mực, di chuyển giờ cao điểm còn chậm hơn phương tiện cá nhân, nên xe buýt công cộng chưa đủ hấp dẫn với số đông hành khách.
Xe buýt sân bay tăng chuyến phục vụ khách
Càng cận ngày nghỉ lễ, nhu cầu đi lại từ các nhà ga sân bay đều tăng cao. Xí nghiệp xe buýt nhanh BRT Hà Nội đã sớm triển khai các xe tăng cường trên cả 2 tuyến 68 Nội Bài - Hà Đông và tuyến 86 Nội Bài - ga Hà Nội để đáp ứng nhu cầu của người dân từ sân bay vào trung tâm thành phố và ngược lại.
Hà Nội tăng cường xe buýt đến chùa Hương
(HanoiTV) - Trong năm 2019, hình thức du xuân bằng xe buýt đã và đang được đón nhận với nhiều điều mới mẻ.
Tuyến xe buýt nhanh BRT 01 - Hiệu quả và chất lượng
Hiện nay, tuyến xe buýt nhanh BRT là tuyến duy nhất đạt sản lượng hơn 5 triệu khách/ năm, trung bình mỗi chuyến đạt khoảng 45 khách, với tỷ lệ xe xuất bến đúng giờ đạt 98%. Đây là tuyến xe buýt có số lượng khách hài lòng về thời gian chạy theo biểu đồ đúng nhất, trên toàn hệ thống xe buýt hiện có.
Nhìn nhận thực tế để nâng cao chất lượng xe buýt
Trung tâm Quản lý giao thông công cộng Hà Nội đánh giá 99,9% số lượt xe buýt đạt chất lượng 5 sao. Tuy nhiên, nhiều hành khách và chuyên gia cho rằng, kết quả này chưa sát với thực tế, cần những đánh giá khách quan mới có thể rút ra kinh nghiệm để nâng cao chất lượng xe buýt.
Ý kiến người dân trước việc xe buýt tăng giá
Xe buýt vốn đang là loại hình giao thông công cộng phổ biến tại những thành phố lớn như Hà Nội để đáp ứng nhu cầu đi lại của một bộ phận người dân. Sau 9 năm giữ nguyên giá vé, mới đây Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã có đề xuất, từ năm 2024 sẽ tăng giá vé xe buýt lượt từ 1.000đ đến 11.000đ tùy thuộc vào cự ly và tăng cao nhất tới 60.000đ đối với vé tháng.
Hà Nội nâng cao chất lượng xe buýt phục vụ người dân
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội sẽ rà soát, đánh giá tổng thể mạng lưới buýt trên địa bàn và đưa ra nhiều giải pháp nhằm từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, thu hút người dân đi xe buýt.
Từ năm 2025, 100% xe buýt sử dụng điện, năng lượng xanh
(HanoiTV) - Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành vừa ký Quyết định số 876/QĐ-TTg ngày 22/7/2022, chuyển đổi năng lượng xanh từ năm 2025, 100% xe buýt thay thế, đầu tư mới sử dụng điện, năng lượng xanh.
TP. HCM sắm xe buýt chất lượng cao phục vụ người dân
Từ ngày 1/4/2024, TP.HCM thay thế toàn bộ phương tiện cũ của 16 tuyến xe buýt chất lượng cao bằng các phương tiện đời mới, đầy đủ trang thiết bị như máy lạnh, giám sát hành trình, camera an ninh, hệ thống máy bán vé...
Lượng xe đăng kiểm tăng đột biến
Những ngày gần đây, một số trung tâm đăng kiểm Hà Nội hoạt động hết công suất do lượng phương tiện đến đăng kiểm tăng đột biến. Đặc biệt, tình trạng gia tăng lượng xe đăng kiểm đột biến này đang diễn ra trong bối cảnh thiếu hụt trầm trọng nhân sự đăng kiểm viên.
Sản lượng xe lắp ráp tăng vọt
Ô tô lắp ráp trong nước có xu hướng tăng mạnh khi sản lượng tăng vọt, gần gấp 3 lần sản lượng xe nhập khẩu nguyên chiếc về nước trong năm nay.
Hà Nội tăng cường xử lý xe buýt vi phạm ATGT
Với quyết tâm không để xảy ra ùn tắc kéo dài và nghiêm trọng, giúp cho người dân lưu thông an toàn dịp cuối năm, lực lượng CSGT Hà Nội đã tăng cường tập trung xử lý các hành vi vi phạm là nguyên nhân chính dẫn đến ùn tắc giao thông. Trong đó, các loại hình vận tải công cộng như xe buýt không là ngoại lệ.
Thẻ miễn phí xe buýt Hà Nội tăng hơn 80 lần
(HanoiTV) - Theo đại diện Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông đô thị Hà Nội, từ cuối năm 2019 và nửa đầu 2020 thực hiện chính sách miễn phí cho người cao tuổi và hộ nghèo theo nghị quyết 07 đã có trên 330.000 thẻ xe buýt miễn phí được cấp.
Dịp Quốc khánh, khách đi xe buýt dự kiến tăng 2 lần
Dự báo lưu lượng khách tại các bến xe lớn của Hà Nội vào các đợt trước và sau kỳ nghỉ Lễ 2/9 (tức các ngày 31-8, 1-9 và 4-9) sẽ tăng khoảng 1,5-2 lần so với các dịp cuối tuần.
Đề xuất tăng giá vé xe buýt ở Hà Nội từ 2024
Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản gửi UBND TP Hà Nội đề xuất tăng giá vé xe buýt với các tuyến có trợ giá, mức cao nhất lên 20.000 đồng/lượt.
4.000 nhân viên xe buýt được đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ
Đội ngũ lái xe và nhân viên phục vụ trên xe chính là những "đại sứ thương hiệu" truyền tải hình ảnh và văn hóa xe buýt đến với mỗi hành khách, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải công cộng.
Xe buýt Hà Nội không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân
(HanoiTV) - Không ngừng mở rộng luồng tuyến, nâng cao chất lượng phục vụ, xe buýt Thủ đô đang hướng tới mục tiêu thu hút người dân sử dụng phương tiện công cộng, góp phần hạn chế phương tiện cá nhân và giảm thiểu ùn tắc giao thông.
Hà Nội tăng 27 chuyến xe buýt phục vụ 30/4 -1/5
Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân bằng xe buýt trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) đã tăng cường xe cho các ngày cao điểm.
Trên tuyến xe buýt thân thiện
Sau khi mở các tuyến xe buýt kết nối từ các bến xe lớn của thành phố ra các vùng ngoại thành, nhiều người dân đã tiếp cận với xe buýt và họ đã cảm nhận được sự tiện lợi của loại hình vận tải hành khách công cộng chủ lực của đô thị hiện nay.
Ấn tượng tuyến xe buýt 143
Với sự cố gắng của đơn vị vận hành trong việc tập huấn, đào tạo nghiệp vụ cho lái xe và nhân viên bán xe, nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, xe buýt hiện nay đang dần trở nên đẹp hơn trong mắt người dân. Và, những câu chuyện đẹp trên tuyến buýt 143 đã chứng minh điều đó.
Vui buồn nghề lái xe buýt
16 năm gắn bó với vô-lăng xe buýt, với anh Nguyễn Khắc Hiệp, Tổng Công ty vận tải Hà Nội, có cả chuyện vui lẫn chuyện buồn, nhưng vui nhiều hơn, nhất là khi nhận được tình cảm yêu thương của khách đi xe. Chỉ có chục phút nghỉ ngơi giữa giờ, những người lái xe buýt Thủ đô vẫn ngày đêm cần mẫn phục vụ nhân dân bằng sự nỗ lực, vượt khó khăn, đảm bảo cho những chuyến xe luôn an toàn.
Lấn chiếm nhà chờ xe buýt
Có một thực trạng diễn ra lâu nay, đó là hầu hết nhà chờ xe buýt đều đang bị chiếm dụng để bán hàng, xe ôm lập đoàn đón khách, rác thải bủa vây... gây mất mỹ quan đô thị và ATGT. Tình trạng này làm cho nhiều người sử dụng xe buýt trở nên e ngại, khi các điểm chờ đã không còn đúng với công năng của mình.
Lấn chiếm nhà chờ xe buýt
Có một thực trạng diễn ra lâu nay, đó là hầu hết nhà chờ xe buýt đều đang bị chiếm dụng để bán hàng, xe ôm lập đoàn đón khách, rác thải bủa vây... gây mất mỹ quan đô thị và ATGT. Tình trạng này làm cho nhiều người sử dụng xe buýt trở nên e ngại, khi các điểm chờ đã không còn đúng với công năng của mình.
Hà Nội 'xanh' hóa xe buýt
Trong nhiều năm qua, UBND thành phố Hà Nội đã triển khai nhiều biện pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng. Trong đó, xe buýt giữ vai trò quan trọng nhằm thay thế dần xe cá nhân, hạn chế ùn tắc giao thông, giảm thiểu ô nhiễm môi trường xuất phát từ khí thải phương tiện.
Hà Nội những góc nhìn: Bất cập hạ tầng và chất lượng dịch vụ xe buýt
(HanoiTV) - Chương trình “Hà Nội những góc nhìn” phát sóng vào lúc 10h00 - thứ Sáu, ngày 25/5/2018, trên kênh 1 - Đài PT-TH Hà Nội, trao đổi, bàn luận về chủ đề: “Bất cập hạ tầng và chất lượng dịch vụ xe buýt”. Hai vị khách mời tham gia chương trình là ông Nghiêm Quốc Thắng - Phó Chủ tịch Hiệp hội Vận tải hành khách công cộng Hà Nội và ông Dương Thế Bình - Phó Giám đốc Trung tâm Quản lý và Điều hành Giao thông đô thị Hà Nội.
Hà Nội tăng cường 130 xe buýt trong thời gian tổ chức SEA Games 31
(HanoiTV) - Thành phố Hà Nội sẽ tăng cường hàng trăm lượt xe buýt đến nhiều địa điểm thi đấu SEA Games 31. Kế hoạch này nhằm đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của hành khách và nhu cầu tham dự các bộ môn thi đấu của nhân dân và khách nước ngoài.
Hà Nội: Tăng cường 129 xe buýt trong thời gian diễn ra SEA Games 31
(HanoiTV) - Trung tâm Quản lý giao thông công cộng thành phố Hà Nội (Sở GTVT Hà Nội) vừa ban hành kế hoạch tổ chức vận tải hành khách công cộng trong thời gian diễn ra SEA Games 31.
Xe khách đâm xe buýt khiến nhiều người hoảng loạn
Vụ tai nạn xảy ra vào chiều ngày 21/8, một chiếc xe buýt khi lưu thông đến đường Trần Khánh Dư (Hai Bà Trưng, Hà Nội) thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe khách 29 chỗ.
Lái xe máy vượt ẩu suýt chui gầm xe buýt
(HanoiTV) - Đi xe máy phóng nhanh vượt ẩu, lấn làn là những hành vi hết sức nguy hiểm. Một clip camera hành trình đã ghi lại một trường hợp xe máy vượt ẩu suýt chui gầm xe buýt.
Xe buýt có cần được ưu tiên?
Tính đến nay, mạng lưới vận tải công cộng bằng xe buýt trên địa bàn TP Hà Nội gồm 154 tuyến, có thể đáp ứng đến 34% nhu cầu đi lại của người dân. Tuy nhiên trong thực tế, con số này mới chỉ dừng lại ở 18%. Để tăng hiệu quả phục vụ người dân của xe buýt, liệu loại hình vận tải này có cần sự ưu tiên?
Ấn tượng tuyến xe buýt số 01
Hiện nay, hệ thống xe buýt của Thủ đô hầu hết đã được thay mới, hiện đại và chất lượng dịch vụ cũng được nâng lên đáng kể. Nhiều hành khách đã quen với việc đi xe buýt, trở nên thân thiện với nhân viên xe buýt, và nhân viên xe buýt cũng rất nỗ lực làm đẹp hình ảnh xe buýt bằng trách nhiệm, đúng với nhiệm vụ được giao.
Ấn tượng tuyến xe buýt điện E05
Xe buýt hiện nay đang được đánh giá là một trong những loại phương tiện an toàn nhất ở Thủ đô. Ngày càng có nhiều người trải nghiệm và quyết định sử dụng loại hình vận tải hành khách công cộng này vì sự tiện ích, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo, nhất là khi xuất hiện các tuyến xe buýt điện.
Xe buýt đánh võng vượt đèn đỏ
Khi qua điểm giao cắt có đèn tín hiệu giao thông, các phương tiện đều phải chấp hành (trừ xe ưu tiên đang làm nhiệm vụ). Tuy nhiên, trong clip dưới đây, một chiếc xe buýt đang chở khách trên xe lại ngang nhiên đánh võng tìm cách vượt đèn đỏ.
Lật xe buýt 2 tầng ở Anh
Truyền thông Anh ngày 17/1 cho biết 54 người đã bị thương khi một xe buýt 2 tầng bất ngờ bị lật khi đang di chuyển ở gần Cannington, phía Tây Nam vùng England. Nguyên nhân được xác định là do mặt đường đóng băng gây trơn trượt.
Văn hóa ứng xử trên xe buýt
(HanoiTV) – Không phủ nhận những năm gần đây, loại hình vận tải công cộng mũi nhọn là xe buýt đã có nhiều biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ giúp người dân thoải mái hơn, thuận tiện hơn khi sử dụng dịch vụ. Thế nhưng, song song với những biện pháp này thì vẫn còn đó rất nhiều những “con sâu làm rầu nồi canh”, khiến chất lượng dịch vụ đi xuống, đặc biệt là trong văn hóa ứng xử, tác phong phục vụ với chính những khách hàng của mình.
Giao lưu – tọa đàm: Chuyện xe buýt
(HanoiTV)- Năm 2016 hệ thống xe buýt thủ đô có nhiều khởi sắc đầu tư phương tiện, công nghệ mới vào phục vụ, không ngừng đào tạo đội ngũ lái phụ xe, cải thiện hình ảnh xe buýt với hành khách. Rất nhiều những câu chuyện xung quanh sự khó khăn, những cố gắng nỗ lực của cơ quan quản lý, những cán bộ công nhân viên lái phụ xe buýt được chia sẻ trong chương trình giao lưu "Chuyện xe buýt" của Đài PT-TH Hà Nội.
Gia tăng lượng người đến cấp, đổi giấy phép lái xe
Từ sau Tết Nguyên đán đến nay, lượng người đến các điểm cấp, đổi giấy phép lái xe trên địa bàn Thủ đô tăng gấp đôi. Để tiết kiệm thời gian, người dân có thể sử dụng dịch vụ công trực tuyến. Trong trường hợp buộc phải đến nơi làm thủ tục, người dân cần lưu ý khuyến cáo của Sở Giao thông Vận tải Hà Nội để tránh tình trạng "tiền mất, tật mang".
Lượng xe máy ra thị trường tăng mạnh trong tháng 3
Trong tháng 3, tuy doanh số bán hàng của nhiều hãng xe máy giảm và có thể coi là ế ẩm, lượng xe máy được đưa ra thị trường vẫn tăng mạnh, với hơn 250 nghìn xe, tăng hơn gấp rưỡi so với tháng 2.
Tuyến xe buýt điện E08, tuyến xe văn minh, hiện đại
Với mật độ giao thông đông đúc như Hà Nội hiện nay, việc tham gia giao thông bằng phương tiện cá nhân đã trở thành nỗi ám ảnh và rất áp lực đối với nhiều người. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người dân ưu tiên sử dụng xe buýt bởi những tiện ích an toàn, sạch sẽ. Trong đó, tuyến xe buýt điện E08, lộ trình từ Khu Liên cơ quan Sở ngành Hà Nội đến Khu đô thị Time City nhận được nhiều lời khen bởi sự văn minh và hiện đại.
Hà Nội sẽ thay 50% xe buýt diesel bằng xe điện
Là địa phương dẫn đầu cả nước về phương tiện công cộng điện hóa, ngành Giao thông vận tải Hà Nội đề ra lộ trình cụ thể thay thế xe buýt máy dầu bằng xe buýt điện.
Lượng người đi cấp đổi giấy phép lái xe tăng đột biến
Nguyên nhân của tình trạng này là do người dân nghe thông tin đề xuất đưa vào dự thảo Luật Trật tự An toàn giao thông yêu cầu bắt buộc người có giấy phép lái xe môtô, ôtô bằng vật liệu bìa được cấp trước ngày 1/7/2012 phải đổi giấy phép lái xe sang thẻ PET, từ đó lo ngại thời gian tới, nhu cầu đổi sẽ tăng cao nên đã tranh thủ làm sớm.
Nữ nhân viên phục vụ trên xe buýt
Nếu như cách đây vài năm, việc nhìn thấy một nữ nhân viên phục vụ trên xe buýt thực sự là một điều không tưởng; thì nay, hình ảnh này đã trở nên quen thuộc với hành khách đi xe. Giờ đây, với việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đem đến cho khách hàng hình ảnh xe buýt ngày càng thân thiện hơn, việc tuyển dụng nhân sự phục vụ trên xe buýt là nữ đã thu hút nhiều bạn trẻ tham gia bởi tình yêu với xe buýt.
Vẫn duy trì tuyến xe buýt nhanh BRT
Theo báo cáo đánh giá và khảo sát của Trung tâm Quản lý giao thông công cộng thành phố Hà Nội kết hợp với Viện nghiên cứu phát triển kinh tế xã hội và Tổng công ty vận tải Hà Nội, sau gần 7 năm khai thác, tuyến xe buýt nhanh BRT là một trong những tuyến buýt hoạt động hiệu quả, có sản lượng và doanh thu cao nhất toàn mạng.
Những bông hoa đẹp trên xe buýt Transerco
Có rất nhiều câu chuyện về hành động giúp hành khách tìm lại những tài sản bị bỏ quên trên xe hay việc giúp đỡ hành khách gặp khó khăn. Hành động đẹp của những nhân viên xe buýt đã mang đến niềm vui cho nhiều người dân, đồng thời góp phần lan tỏa những điều tốt đẹp, lối ứng xử có văn hóa, thân thiện trên những hành trình xanh của Thủ đô.
Xe buýt Hà Nội hoạt động hiệu quả
Theo tin từ Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, trong 5 tháng đầu năm, các tuyến buýt của thành phố đã phục vụ khoảng 188 triệu lượt hành khách. Tổng doanh thu ước đạt gần 233 tỷ đồng, tăng 75,5% so với cùng kỳ năm ngoái.
Vì sao xe buýt chưa chiếm ưu thế?
Hà Nội hiện có khoảng 130 tuyến xe buýt, phủ sóng khắp 30 quận, huyện thị xã với đa dạng các loại hình phương tiện như điện, CNG và xăng, dầu. Xe buýt mỗi ngày đã vận chuyển tới hơn 1 triệu lượt khách. Mục tiêu tới năm 2030 xe buýt Hà Nội phải đáp ứng 35-40% nhu cầu đi lại của người dân, tuy nhiên, đến nay sau rất nhiều nỗ lực hệ thống này mới chỉ đáp ứng 15-20% nhu cầu và số lượng khách đi xe buýt đang có chiều hướng chững lại. Cùng trao đổi về nội dung "Vì sao xe buýt chưa chiếm ưu thế?", hai vị khách mời là ông Nghiêm Quốc Thắng - Phó chủ tịch Hiệp Hội vận tải công cộng thành phố Hà Nội và ông Trần Huy Ánh- Ủy viên thường vụ Hội kiến trúc sư Hà Nội sẽ đưa ra cùng đưa ra quan điểm và bình luận riêng.
Làm gì để xe buýt hấp dẫn hơn ?
Hà Nội là địa phương sở hữu mạng lưới xe buýt lớn nhất cả nước, với 122 tuyến xe buýt bao phủ toàn bộ 30 quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố. Tuy nhiên, vận tải hành khách công cộng của Hà Nội thì chưa đạt như kỳ vọng của người dân.
Làm gì để xe buýt hấp dẫn hơn?
Hà Nội là địa phương sở hữu mạng lưới xe buýt lớn nhất cả nước, với 122 tuyến xe buýt bao phủ toàn bộ 30 quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố. Tuy nhiên, vận tải hành khách công cộng của Hà Nội thì chưa đạt như kỳ vọng của người dân.